
นโยบายเน้นความพึงพอใจลูกค้า (Customer Satisfaction Policy) ::
ทางเว็บไซต์ nli.co.th มีนโยบาย สรรหาสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ตลอดจน สินค้า และ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มาไว้ให้บริการแก่ลูกค้าตลอดเวลา เว็บไซต์ของเรามุ่งเน้น และคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ ทั้งนี้ อยู่ภายใต้เงื่อนไข ดังที่ได้ระบุไว้ ที่ในรายละเอียด : นโยบายเกียวกับสินค้า Merchandise Policy
อย่างไรก็ตาม ถ้า ในกรณีที่ลูกค้าเกิดความไม่สบายใจ ความคับข้องใจใดใด อันเกิดจากสินค้าและบริการของเรา ลูกค้าสามารถดำเนินการร้องเรียนเข้ามายังเราได้ โดย ทางเว็บไซต์ของเรา มี มาตรการคุ้มครองและรักษาความลับของผู้ร้องเรียน ดังต่อไปนี้ :
I. มาตรการคุ้มครองและรักษาความลับของผู้ร้องเรียน :
เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลที่กระทำโดยเจตนาสุจริต ทางเว็บไซต์ nli.co.th จะปกปิดชื่อ ที่อยู่ หรือข้อมูลใด ๆ ที่สามารถระบุตัวผู้ร้องเรียนหรือผู้ให้ข้อมูลได้ และเก็บรักษาข้อมูลของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ โดยจำกัดเฉพาะผู้รับผิดชอบในการดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเท่านั้นที่จะเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้
ทั้งนี้ ผู้ได้รับข้อมูลจากการปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน มีหน้าที่เก็บรักษาข้อมูล ข้อร้องเรียน และเอกสารหลักฐานของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ ห้ามเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลอื่นที่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เว้นแต่เป็นการเปิดเผยตามหน้าที่ที่กฎหมายกำหนด
1. การดำเนินการเมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน
ผู้ตรวจสอบของเว็บไซต์ nli.co.th จะเป็นผู้พิจารณาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับทันที และแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับ การร้องเรียนและดำเนินการแก้ไขอย่างเหมาะสม ผู้ตรวจสอบของเว็บไซต์ nli.co.th จะติดตามผลความคืบหน้าเป็นระยะ ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะแจ้งผลการดำเนินงานภายในระยะเวลาที่เหมาะสมให้แก่ผู้ร้องเรียนทราบ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
2. ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน
ผู้ร้องเรียนจะต้องระบุรายละเอียดของเรื่องที่จะร้องเรียน พร้อมชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ และส่งมายัง nli.co.th ได้ 3 ช่องทาง คือ
ช่องทางที่ 1 : จดหมายทางไปรษณีย์
ท่านสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนทางไปรษณีย์ โดยจ่าหน้าซองถึง
ทางเว็บ nli.co.th และส่งมาได้ที่ ที่อยู่บริษัทของเว็บไซต์ของเรา ดังนี้ :
บริษัท นีโอไลเนอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
( เอ็น แอล ไอ ดอท ซีโอ ดอท ทีเอช )
หน่วยงานรับเรื่องร้องเรียน ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
ตู้ ป.ณ. 45 ปณจ. ภาษีเจริญ
เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 1 0 1 6 0
หรือ
บริษัท นีโอไลเนอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
( เอ็น แอล ไอ ดอท ซีโอ ดอท ทีเอช )
466/31 ชั้น 5 อาคารจี.พี.เฮ้าส์ สาทร
ซอยสวนพลู ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ
เขตสาทร กรุงเทพฯ 1 0 1 2 0
ช่องทางที่ 2 : จดหมายทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail)
E-mail address : neoliners@gmail.com , ineotechz@gmail.com
ช่องทางที่ 3 : ติดต่อผ่านทางเว็บไซต์ nli.co.th ของเรา โดยสามารถกรอกข้อความ และระบุรายละเอียด ได้ที่ ลิ้งค์ ด้านล่างนี้
โปรดคลิก ที่นี่ : ติดต่อเรา
II. ข้อจำกัดความรับผิด :
ทั้งนี้เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของลูกค้า ผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลที่กระทำโดยเจตนาสุจริต ทางเว็บไซต์ nli.co.th จะพยายามดำเนินการช่วยเหลือท่านลูกค้าในการแก้ไขปัญหา และข้อร้องเรียนต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นต่อท่าน แต่ ทั้งนี้ ปัญหา ข้อร้องเรียน และความผิดพลาดต่างๆ ต้องไม่มีเหตุอันเกิดจากข้อยกเว้น และข้อจำกัดความรับผิด ดังต่อไปนี้
1. ข้อจำกัดความรับผิด
ทางเว็บไซต์ nli.co.th จะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใดๆ รวมถึง ความเสียหาย สูญเสียและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ไม่ว่าโดยทางตรงหรือโดยทางอ้อม โดยเฉพาะเจาะจง โดยบังเอิญ หรือ เป็นผลสืบเนื่องที่ตามมา อาการบาดเจ็บทางร่างกาย หรือ ค่าใช้จ่ายอันเกิดขึ้นจากอาการบาดเจ็บของลูกค้าหรือบุคคลที่สามคนใดก็ตาม (รวมถึงผู้ติดตามของลูกค้าด้วย) รวมถึงผลลัพธ์อันเนื่องมาจากสินค้า บริการ หรือ การเข้าใช้งานในเว็บไซต์ของเรา ด้วยความประมาท หรือ ไม่ปฏิบัติตามคู่มือ คำแนะนำ วิธีการใช้ที่ถูกต้อง ของสินค้า ผลิตภัณฑ์ หรือ บริการ ไม่ว่าจะโดยตรงหรือโดยอ้อม ทั้งข้อมูลใดๆที่ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าหรือข้อมูลผู้ติดตามของลูกค้า ตลอดจนเนื้อหาและข้อมูลต่างๆที่มีการส่งผ่านระบบของเรา กล่าวให้เฉพาะเจาะจงลงไปคือ ผ่านทางเว็บไซต์ nli.co.th หรือ บุคคลที่สามใดๆ หรือ ข้อมูล เนื้อหาที่มีการนำเสนอขึ้นมา จะไม่ต้องรับผิดชอบทางกฎหมายใดๆ ต่อลูกค้าหรือต่อบุคคลอื่นใด ทั้งต่อบริษัทใดๆก็ตามที่ต้องประสบกับความสูญเสีย เกิดค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะโดยตรงหรือโดยอ้อม การบาดเจ็บทางร่างกายหรือค่าใช้จ่าย อันเกิดขึ้นจากความล่าช้า ความไม่ถูกต้อง ความผิดพลาด หรือ การกระทำใดๆอันเกิดจากความเชื่อถือในเนื้อหา
โปรแกรมส่งเสริมการตลาดอื่นๆ รวมถึงโปรแกรมรับผลตอบแทนอื่นๆ ของทางเว็บไซต์ nli.co.th ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของ บริษัท นีโอไลเนอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เท่านั้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ยกเลิกโปรแกรมทั้งเป็นการชั่วคราวหรือถาวรในทุกๆโปรแกรม โดยไม่ต้องแจ้งสมาชิกล่วงหน้า
2.การชดเชยค่าเสียหาย
ผู้ใช้งานยอมรับที่จะชดเชยค่าเสียหาย และค่าใช้จ่ายอันเกิดจากการละเมิดเงื่อนไขและข้อกำหนดในการให้บริการ หรือ การกระทำอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้งานของสมาชิก อันเนื่องมาจากการละเลยไม่ใส่ใจหรือการกระทำที่ผิดกฎหมาย และผู้ใช้งานจะไม่ยึดให้ ทางเว็บไซต์ nli.co.th (หรือพนักงานของบริษัททุกคน ผู้บริหารของบริษัท ผู้ผลิตสินค้า บริษัทสาขา บริษัทร่วมทุนตลอดจนหุ้นส่วนทางกฎหมาย) ต้องรับผิดชอบต่อการเรียกร้องค่าเสียหาย รวมถึงค่าใช้จ่ายของทนายความที่เกิดขึ้น ด้วย
3.การเชื่อมโยงกับเว็บไซต์อื่น
ทางเว็บไซต์ nli.co.th อาจมีการเชื่อมโยงกับเว็บไซต์อื่น เพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลและเพื่อความสะดวกของลูกค้า ทางเว็บไซต์ nli.co.th มิได้ให้การรับรองหรือยืนยันความถูกต้อง ในเนื้อหาของเว็บไซต์เหล่านั้น และมิได้สื่อโดยนัยว่า ทางเว็บไซต์ nli.co.th ให้การรับรองหรือแนะนำข้อมูลในเว็บไซต์เหล่านั้น การเข้าเยี่ยมชมหรือใช้ข้อมูลจากเว็บไซต์อื่นๆนั้นถือเป็นหน้าที่ของ ลูกค้าในการพิจารณาวิเคราะห์ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้ข้อมูล ในเว็บไซด์เหล่านั้นด้วยตนเอง การเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์อื่นๆนั้น เราขอแนะนำให้ลูกค้าอ่านรายละเอียดข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้ บริการ ตลอดจนนโยบายการรักษาความปลอดภัย ของเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงนั้นก่อนเข้าใช้เว็บไซต์ดังกล่าว และเราไม่อนุญาตให้ลูกค้าทำลิงค์จากเว็บไซต์ของตนเองเพื่อเชื่อมโยง ไปยังเว็บไซต์เหล่านั้นโดยมิได้มีการขออนุญาตจาก ทางเว็บไซต์ nli.co.th เป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน ดังนั้น กรุณาติดต่อเรา หากลูกค้าต้องการทำลิงค์เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของลูกค้า
4.การยกเลิกอันเกิดจากความผิดพลาด
ทางเว็บไซต์ nli.co.th มีสิทธิอย่างเต็มที่ ที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทุกเมื่อ หากความผิดพลาดนั้นเกิดมาจากความผิดพลาดในการพิมพ์หรือความผิดพลาดที่มิได้มีการคาดการณ์ไว้ล่วงหน้า อันเป็นผลมาจากสินค้าในเว็บไซต์ที่มีการลงรายการไว้ไม่ถูกต้อง (ไม่ว่าจะเป็นการลงราคาผิด หรือ ลงรายละเอียดที่ผิด เป็นต้น) ในกรณีที่รายการสั่งซื้อนั้นเกิดการยกเลิกขึ้นและเราได้รับการชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อนั้นเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ทางเว็บไซต์ nli.co.th จะทำการคืนเงินให้ท่านเต็มจำนวนราคาสินค้า
5.การใช้งานอันไม่เหมาะสม
ลูกค้าตกลงใจที่จะไม่ใช้เว็บไซต์ nli.co.th เพื่อเป็นการส่งหรือประกาศถึงเนื้อหาหรือข้อมูลใดๆ อันเป็นการขัดต่อกฎหมาย ข่มขู่ รังควาน เจตนาทำลายชื่อเสียง หมิ่นประมาท หยาบคาย คุกคาม มุ่งร้าย ลามกอนาจาร ส่อไปในทางเรื่องเพศ ก้าวร้าว ทำให้ผู้อื่นไม่พอใจ ดูหมิ่นศาสนา รวมถึงรูปภาพลามก หรือ ผิดกฎหมายใดๆที่บังคับใช้ ด้วยเหตุนี้หากลูกค้าได้ทำการส่งหรือประกาศถึงเนื้อหา หรือ ข้อความ รวมถึง รูปภาพใดๆที่กล่าวมาแล้วนั้น และ ทางเว็บไซต์ nli.co.th หรือ บุคคลที่สามใดๆก็ตาม ได้รับความเสียหายอันเนื่องมาจากเนื้อหาหรือข้อมูลของลูกค้า ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมก็ตามที ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบความเสียหาย รวมถึงหนี้สิน ค่าเสียหายและรายจ่ายอันเกิดขึ้นจากการที่ทางเว็บไซต์ nli.co.th หรือ บุคคลที่ 3 ต้องสูญเสียไป
III. นโยบายการระงับข้อพิพาท (Dispute Settlement Policy) :
ช่องทางการระงับข้อพิพาทโดยกลไกภายนอก ::
หากกระบวน การแก้ไขข้อพิพาทโดยผู้ประกอบการไม่เป็นที่พอใจของลูกค้า ลูกค้าสามารถใช้ช่องทางภายนอกที่ลูกค้าสามารถดำเนินการระงับข้อพิพาทได้ โดยติดต่อมายัง :
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า – กระทรวงพาณิชย์
Department of Business Development (DBD) – Ministry of Commerce
ที่อยู่ (Address) :
Department of Business Development
44/100 Nonthaburi Road 1 Bangkrasor Muang Nonthaburi 11000
แผนที่ :
Map of Department of Business Development (DBD)
Tel (+66) 025475959-61
E-mail : e-commerce@dbd.go.th
Copyright ©1995. www.nli.co.th . All Right Reserved. |
. |